Trang chủ » Đời sống
18 Tháng Năm, 2024 9:10 sáng

Vụ hoàn bikini đã mặc sau 1 tuần với vệt ố vàng hot nhất MXH: Nữ chính xin lỗi, chủ shop được sàn TMĐT hỗ trợ

Vụ việc đang được share chóng mặt trên mạng xã hội.

“Vụ bikini hoàn hàng” trở thành từ khóa phổ biến nhất MXH Facebook tối hôm nay (17/5). Câu chuyện xuất phát từ bài đăng chủ shop thời trang K.H với nội dung “bóc phốt” khách hàng. Cụ thể, vị khách này thông qua sàn TMĐT đã đặt mua một bộ bikini với giá hơn 200.000đ.

Sau 1 tuần “không ưng”, khách đã hoàn trả lại hàng về shop. Nhưng đáng nói, bộ bikini đã được nữ khách hàng này mặc (có ảnh “sống ảo” đăng trên trang cá nhân). Khi hàng được hoàn trả, có thể thấy rõ hàng đã bị qua sử dụng và thậm chí còn nguyên vệt ố vàng nhạy cảm.

Vụ hoàn bikini đã mặc sau 1 tuần với vệt ố vàng hot nhất MXH: Nữ chính xin lỗi, chủ shop được sàn TMĐT hỗ trợ - Ảnh 1.

Bài đăng bức xúc của chủ shop K.H dành cho hành động kém duyên của khách hàng

Dĩ nhiên, khi thấy câu chuyện này, không một ai có thể bênh vực được cô gái mua hàng với cách hành xử kém văn minh nói trên. Trên MXH, xuất hiện đến hàng nghìn bình luận vừa cười chê, vừa chỉ trích nữ chính.

Có lẽ, trước áp lực của cộng đồng mạng, cô gái và cả chồng của cô nhanh chóng liên hệ với chủ shop xin lỗi và xin có phương án giải quyết. Về phía sàn TMĐT cũng trực tiếp gọi điện giải quyết đơn hàng hoàn. Do vậy, đến thời điểm này, chủ shop K.H đã khóa bài “bóc phốt” và thông báo trên Facebook cá nhân nội dung như sau:

Vụ hoàn bikini đã mặc sau 1 tuần với vệt ố vàng hot nhất MXH: Nữ chính xin lỗi, chủ shop được sàn TMĐT hỗ trợ - Ảnh 2.

Bài đăng của chủ shop K.H nhằm khép lại drama

Vụ hoàn bikini đã mặc sau 1 tuần với vệt ố vàng hot nhất MXH: Nữ chính xin lỗi, chủ shop được sàn TMĐT hỗ trợ - Ảnh 3.

Nữ chính và chồng của cô đã liên hệ với chủ shop, nhận lỗi và giải quyết vấn đề để mọi chuyện được kết thúc êm đẹp

Tin Liên Quan
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM