Trang chủ » Đời sống
12 Tháng Bảy, 2023 8:11 chiều

Đôi nam nữ ăn uống, ngủ nghỉ 3 ngày đêm rồi rạng sáng rời đi: ‘quên’ trả tiền phòng ks

Sao dạo này thỉnh thoảng lại xảy ra các vụ việc ‘quên’ trả tiền vậy nhỉ, đi ăn quên trả tiền, ở khách sạn quên trả tiền, khách hàng lúc âm thầm, lúc lặng lẽ rời đi, đến khi chủ nhà hàng, khách sạn đăng lên mạng tìm kiếm thì khách mới ‘nhớ’ và liên hệ trả tiền.

Mới đây tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh) có một cặp đôi đi xe ô tô đến khách sạn thuê phòng, dùng nhiều dịch vụ trong 3 ngày đêm rồi lặng lẽ rời đi lúc rạng sáng mà không báo lễ tân để trả tiền, nhân viên khách sạn đăng lên một số hội nhóm để tìm thì 2 người này mới ‘nhớ’ ra và liên hệ thanh toán tiền phòng. Sự việc xảy ra khiến một số người cảm thấy khó hiểu cho hành động của cặp đôi này, bởi hơn 1,6 triệu không phải là số tiền quá lớn, 2 người này đi xe ô tô thì không phải khó khăn gì về tài chính, nếu rời đi một cách gấp gáp thì cũng có nhiều cách để báo cho nhân viên khách sạn nhằm thanh toán tiền phòng.

Theo đó, chi tiết về vụ việc này, trao đổi với TTO, ngày 10/7, đại diện khách sạn E. có cơ sở ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xác nhận tại cơ sở này mới đây xảy ra việc một đôi nam nữ thuê phòng nhưng khi rời đi lại “quên” trả tiền phòng.

hình ảnh

Đôi nam nữ thuê phòng tại khách sạn – Ảnh: TTO

Trước đó, vào ngày 6/7, hai vị khách (một nam, một nữ) lái xe ô tô tới và đặt thuê một phòng nghỉ. Trong thời gian thuê phòng, hai vị khách này có dùng khá nhiều dịch vụ ăn, uống. Đến khoảng 2h45 ngày 8/7, cả hai xách đồ đạc rời khỏi khách sạn, lúc này nhân viên lễ tân đang đi vệ sinh nên không biết việc hai vị khách rời đi mà chưa trả tiền.

Thường thì khách sẽ trả phòng vào tầm giờ trưa, nhưng hai vị khách trên lại trả phòng lúc rạng sáng nên nhân viên lễ tân không để ý. Hai du khách này ở ba ngày đêm với chi phí phải trả là hơn 1,6 triệu đồng“, đại diện khách sạn cho hay.

hình ảnh

Cặp đôi rời đi lúc rạng sáng – Ảnh: TTO

Cũng theo vị đại diện này, sau hai ngày rời đi mà “quên” trả tiền thì khách cũng không chủ động liên hệ lại với khách sạn để thanh toán số tiền thuê phòng. Chỉ đến khi nhân viên của khách sạn nhờ đăng bài trên một số hội nhóm mạng xã hội FB để tìm kiếm thì khách mới liên hệ và thanh toán số tiền thuê phòng.

hình ảnh

Không biết hai vị khách này vô tình hay cố ý, nhưng việc làm không mấy đẹp đẽ của 2 vị này đã được chia sẻ và nhiều người biết đến, bỗng nhiên trở nên ‘nổi tiếng’. Đã sử dụng dịch vụ thì cần phải thanh toán sòng phẳng, nếu có vấn đề gì không hài lòng thì góp ý, khiếu nại chứ dùng xong dịch vụ rồi lặng lẽ rời đi không thanh toán thì không đẹp chút nào, để nhiều người biết đến việc làm của mình có phần ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Tin Liên Quan
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM