Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Sang Vlog là những YouTuber rất nổi tiếng ở Việt Nam. Sau một thời gian khá dài gắn bó với các video độc đáo, thu hút đến vài triệu lượt xem mỗi lần phát hành, cuộc sống của các nhân vật này đã có nhiều đổi khác. Bên cạnh những ngôi sao YouTuber đang tiếp tục gặt hái thành công cũng có người trên đà “tụt dốc không phanh”.

Quỳnh Trần JP
Quỳnh Trần JP hiện nay sở hữu kênh YouTuber với 3,6 triệu lượt đăng ký. Các video của cô được cộng động mạng yêu thích bởi sự đầu tư về mặt ý tưởng và dàn dựng rất công phu. Ngoài ra, nội dung vui vẻ, lành mạnh về cuộc sống gia đình tại nước Nhật bên chồng con đáng yêu của Quỳnh Trần cũng là điểm mạnh thu hút sự quan tâm đông đảo của người xem.

Bằng việc ra đều đặn các video triệu view, thu nhập của Quỳnh Trần từ YouTuber lên đến nửa tỷ đồng mỗi tháng. Mới đây, cô nàng khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” trước căn nhà khang trang mới tậu ở Nhật. Mặc dù không tiết lộ giá trị mái ấm mới bao nhiêu nhưng ở một quốc gia đắt đỏ như Nhật thì cộng đồng mạng chắc chắn mẹ của bé Sa đã phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.


Sang Vlog
Sang Vlog được biết đến với biệt danh “YouTuber nghèo nhất Việt Nam”. Trên những video, anh chàng không ít lần chia sẻ về gia cảnh khó khăn của mình. Những ngày đầu làm YouTuber, Sang vẫn đi phụ hồ, cùng mẹ sống trong căn nhà nhỏ vách nứa đơn sơ ở quê. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn gắn bó với YouTube, cuộc sống của Sang Vlog đã có những thay đổi đáng mừng.

Hiện nay anh chàng YouTuber với chiếc răng khểnh rất duyên đã dựng lại chiếc nhà mới cho mẹ, sàn nhà lát gạch bông, mái lợp ngói và vách làm từ gỗ rất chắc chắn. Bên cạnh đó, anh chàng cũng tậu luôn mảnh đất nhỏ cất nhà vốn trước đây ở nhờ của người ta. Không những vậy, Sang Vlog còn đầu tư cho “đồ nghề” tác nghiệp “xịn sò” hơn như điện thoại mới, máy quay mới, xe máy mới và cả một chiếc flycam đắt tiền.


Bà Tân Vlog
Bà Tân Vlog là hiện tượng YouTuber nổi tiếng một thời. Khó ai ngờ rằng một người phụ nữ trung tuổi lại có thể đạt được những thành tựu “vô tiền khoán hậu”, lên cả báo chí quốc tế khi thử sức với YouTuber vốn thường biết đến là “lãnh địa” của giới trẻ. Tên tuổi của bà Tân nhanh chóng “phất lên như diều gặp gió”. Những món ăn làm theo phong cách “siêu to khổng lồ” thu hút đến hàng triệu lượt xem.

Tuy nhiên, sau những tai tiếng bị cộng đồng mạng chỉ trích như vệ sinh kém, nội dung gian dối, quảng cáo quá nhiều…kênh của bà bị sụt giảm lượt đăng ký và cả lượt view đáng kể. Nếu như trước đây mỗi tháng kênh của bà Tân Vlog có đến 1 triệu lượt đăng ký thì hiện nay giảm xuống chỉ còn hơn 10 nghìn. Nếu so sánh với thời hoàng kim của bà năm ngoái thì cư dân mạng dễ dàng nhận thấy kênh của bà đã thoái trào đi rất nhiều.

