Không chỉ hoạt động cùng BLACKPINK, Rosé còn có một sự nghiệp cá nhân đầy nổi bật. Hiện tại, nữ thần tượng không giới hạn chính mình trong lĩnh vực âm nhạc, cô còn oanh tạc cả mảng thời trang và quảng cáo. Cũng vì thế, Rosé đã gặt hái được nhiều “lần đầu tiên” đầy huy hoàng.

Sau khi được YG Entertainment đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực thời trang, các thành viên BLACKPINK nhanh chóng thu về nhiều bản hợp đồng có giá trị. Trong đó, Rosé đã trở thành Đại sứ toàn cầu đầu tiên của thương hiệu Saint Laurent kể từ khi thành lập vào năm 1961. Cũng từ đó, nữ thần tượng có rất nhiều cơ hội xuất hiện ở các sự kiện, trên những trang bìa tạp chí danh tiếng. Nhờ vào Saint Laurent, Rosé cũng là thành viên đầu tiên và duy nhất của BLACKPINK được tham dự Met Gala.





Rosé là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được chọn làm Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Tiffany & Co. Cô nàng cũng chính là nữ thần tượng đầu tiên sở hữu campaign toàn cầu lớn nhất của hãng trang sức xa xỉ này.



Năm 2021, Rosé chính thức ra mắt solo với album -R- và ca khúc chủ đề On The Ground. Thời điểm đó, bài hát này đã xuất sắc đứng hạng 1 của hai bảng xếp hạng danh giá là Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US. Giọng ca chính nhà BLACKPINK cũng là nữ thần tượng solo đầu tiên có thể làm được điều này.



Ngoài ra, Rosé còn là nữ thần tượng solo đầu tiên bán được 500 nghìn bản album trên nền tảng Hanteo. Bên cạnh đó, Rosé cũng là idol đầu tiên đạt hạng 1 iTunes các quốc gia như Pháp, Nepal, Mỹ (không tính collab).


Ở tuổi 25, Rosé được khen ngợi hết lời bởi nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Nhờ vào những thành tích đầu tiên làm được, nữ thần tượng đã trở thành hình mẫu cho các hậu bối noi theo.
>>> Xem thêm: Những lần nhóm nữ BLACKPINK sử dụng quà tặng của fan