Netizens "mạnh dạn" gửi mail cho Saint Laurent: Liệu Rosé có phải đại sứ toàn cầu của hãng hay không? - Webgiaitri.vn

Netizens “mạnh dạn” gửi mail cho Saint Laurent: Liệu Rosé có phải đại sứ toàn cầu của hãng hay không?

Thông tin xác thực việc Rosé có phải đại sứ toàn cầu của YSL hay không khiến cư dân mạng tranh cãi liên tiếp những ngày gần đây

Saint Laurent là hãng thời trang tiên phong giới thiệu ý tưởng quần áo cao cấp may sẵn vào năm 1966 với dòng sản phẩm “Saint Laurent Rive Gauche”, biểu tượng của tuổi trẻ và tự do. Thương hiệu của hãng nổi tiếng trên khắp thế giới và được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.

Và để nâng tầm mức độ phổ biến tới nhiều người hơn, việc kết hợp với các “celeb” là một điều quá quen thuộc với YSL. Năm 2020, hãng đã “giao kèo”  hợp đồng với thành viên Rosé (BlackPink). Điều này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Cô nàng thường xuyên diện các thiết kế của nhà mốt nổi tiếng nước Pháp. (Ảnh: tổng hợp)

Tuy nhiên, Rosé tự nhận là “đại sứ toàn cầu” trong Khi YSL lại chưa từng khẳng định việc này. Mâu thuẫn nảy sinh khiến vấn đề được đem ra là chủ đề bàn tán của Fan và Non-fan.

Cụ thể trong bài phỏng vấn trên Elle Korea số tháng 7/2020, khi được hỏi “bạn cảm thấy thế nào về mối quan hệ của mình với thương hiệu thời trang mang tính biểu tượng này?”, giọng ca chính Black Pink trả lời: “Tôi vẫn không thể tin mình đã trở thành đại sứ toàn cầu đại diện cho thương hiệu Saint Laurent, tôi nghĩ nó thật sự rất ngầu. Đây là một niềm vinh dự. Anthony Vacarello cũng rất thân thiết với tôi. Tôi học hỏi được rất nhiều từ sự sáng tạo , chuyên nghiệp, và sự nhân văn của anh ấy. Thật tuyệt khi được làm việc cùng với một người tuyệt vời như vậy”.

Rosé trong buổi chụp hình với YSL. (Ảnh: tổng hợp)

Chính câu trả lời của cô nàng khiến nhiều nhãn hàng cũng giới thiệu Rosé với tên gọi “đại sứ toàn cầu của Saint Laurent”. Thế nhưng sau 9 tháng kể từ ngày Rosé lên báo tự xưng mình là đại sứ, hãng Saint Laurent vẫn chưa có động thái nào xác nhận và giới thiệu danh phận của nữ idol.

Và để chứng minh cô nàng đích thị là đại sứ toàn cầu của YSL, chính các Blinks (Fanclub Blackpink) đã vào cuộc. Fan hâm mộ cô nàng  trực tiếp gửi email đến YSL và nhận được câu trả lời xác nhận từ thương hiệu này.

Sau đó, đại diện YSL cũng phản hồi và khẳng định Rosé (BLACKPINK) là Đại sứ toàn cầu.

Phía YSL cho biết: “Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent là Roseanne Park, được biết đến với nghệ danh là Rosé, một ca sĩ New Zealand gốc Hàn Quốc”. (Ảnh: tổng hợp)

Sau khi thông tin này được đăng tải, cư dân mạng đã nổ ra cuộc tranh luận gay gắt. Người hâm mộ được phen “phổng mũi” khẳng định Rosé đích thực là Đại sứ toàn cầu của hãng ngay cả khi YSL không tuyên bố trên Instagram. Hơn nữa, đoạn tin nhắn của từ phía YSL đã nói lên tất cả buộc anti-fan từng mỉa mai giọng ca chính BLACKPINK phải im ắng.

1 số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: tổng hợp)

Có thể nói, BLACKPINK là một nhóm nhạc có tiếng trong giới thời trang khi cả 4 thành viên đều là “nàng thơ” của các thương hiệu nổi tiếng. Jennie là đại sứ của Chanel, Lisa được gọi là “nàng thơ” Celine, Jisoo là đại sứ Dior Beauty và mới đây nhất, Rosé trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của Yves Saint Laurent.

T.P

>> Xem thêm: Rosé (BlackPink) tiếp lục “xâm chiếm” trang bìa W Hàn ấn phẩm tháng 5