Trang chủ » Giải trí » Sao Việt
28 Tháng Năm, 2021 8:15 sáng

Netizen nghi ngờ Chi Pu quảng bá hàng “pha-ke”

Từng là người mẫu quảng bá đình đám cho thương hiệu adidas, nay Chi Pu lại bị nghi ngờ tiếp tay cho việc sử dụng hàng "pha-ke".

Không đề cập đến vai trò ca sĩ, Chi Pu vẫn được lòng đông đảo khán giả vì hình tượng xinh đẹp và khí chất thời trang. Cô nàng có mối quan hệ thân thiết với thương hiệu adidas, nhiều lần chụp ảnh lookbook cho nhãn hàng này. Thế nhưng, đến nay Chi Pu lại vướng vào nghi án quảng bá hàng “pha-ke” của adidas khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chi Pu đăng bài quảng bá cho người quen, bất ngờ lại vướng vào nghi vấn PR hàng dỏm. (Ảnh: The Fashion World)

Tối 26/5, Chi Pu đăng tải hình ảnh mới trên story Instagram. Tận dụng một khoảnh khắc đời thường, nữ ca sĩ quảng bá cho cửa hàng thời trang của một người quen. Người này chuyên cung cấp hàng adidas và MLB. Chi Pu viết: “Từ giờ có nhà tài trợ khẩu trang”.

Một bài đăng tưởng chừng hỗ trợ bạn bè lại khiến Chi Pu có pha tự hủy đáng tiếc. Cư dân mạng nhanh chóng bóc mẽ giọng ca Anh ơi ở lại quảng bá hàng xuất dư, vốn được cho là mặt hàng bị lỗi nhỏ, khó phát hiện mà các nhân viên của thương hiệu lớn lén tuồn ra ngoài để bán.

Chi Pu vướng nghi vấn quảng cáo hàng “kém chất lượng” của adidas. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa dừng lại ở đó, sau khi vào trang Instagram của cửa hàng này, nhiều người nhận ra các sản phẩm ở đây đều bán với giá rẻ. Dù là hàng xuất dư nhưng với việc sản xuất từ chính adidas không thể có mức giá thấp đến vậy. Do đó, netizen đặt nghi ngờ đây là hàng “pha-ke”, người bán giả danh hàng thật xuất dư để tạo lòng tin.

Sự việc này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cư dân mạng đồng loạt chỉ trích, bày tỏ sự thất vọng về Chi Pu. Việc một người nổi tiếng lại tiếp tay cho việc mua bán hàng tuồn hay hàng fake là đáng lên án. Hành động nhỏ này khiến hình ảnh của Chi Pu mất điểm trầm trọng trong mắt fan. Sau khi bị netizen bóc mẽ, cựu hotgirl Hà thành đã nhanh chóng xóa bài viết.

Chi Pu bị mỉa mai chuyện quảng bá hàng fake trên khắp mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều người bắt đầu mỉa mai Chi Pu mãi chỉ là hotgirl mạng, nhận tiền liền PR bất chấp. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chuyện không chỉ dừng lại ở việc Chi Pu là người nổi tiếng nhưng PR hàng giả. Đáng nói hơn, chủ nhân hit Cung đàn vỡ đôi trước nay còn là người mẫu ảnh thân thiết với thương hiệu adidas. Cô từng chụp nhiều bộ lookbook cực xịn sò cho nhãn hàng này. Hình ảnh lẫn khí chất năng động, trẻ trung của Chi Pu được nhận xét phù hợp với tinh thần của hãng.

Chi Pu có mối quan hệ hợp tác thân thiết với adidas. (Ảnh: FBNV)

Hành động quảng bá hàng giả của chính thương hiệu mình hợp tác chẳng khác nào đẩy mình vào nguy cơ kết thúc mối quan hệ giữa hai bên. Người hâm mộ bênh vực rằng Chi Pu chỉ đang giúp đỡ người bạn của mình, song đây lại chính là tự hại mình.

Những bộ ảnh của Chi Pu hợp tác cùng thương hiệu này đều toát lên tinh thần khỏe khoắn, năng động. (Ảnh: FBNV)

Trước nay, Chi Pu luôn được nhắc đến với thế mạnh về ngoại hình lẫn gu ăn mặc. Đối với cô nàng, thời trang giống như một niềm kiêu hãnh, tạo sự khác biệt cho cô trong giới showbiz. Fan từng khẳng định nếu Chi Pu đi theo con đường fashionista chắc chắn sẽ không có đối thủ.

Trái ngược với sự tung hô đó, Chi Pu lại khiến dân tình thất vọng và mất niềm tin. Hình ảnh một ngôi sao chỉ quảng bá hàng chất lượng, có danh tiếng nay cũng bị thuyên giảm đáng kể.

Chi Pu trước nay xây dựng rất tốt hình ảnh của mình trong lĩnh vực thời trang. (Ảnh: FBNV)

PR hàng xuất dư, hàng giả là điều tối kỵ trong ngành thời trang. Vốn có thế mạnh ở lĩnh vực này, Chi Pu càng phải hiểu rõ hơn ai hết. Với sự tấn công dữ dội của dư luận, Chi Pu và ê-kíp hiện vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn tiếp tay mua bán hàng giả.

>> Xem thêm: Đang yên đang lành, Chi Pu bỗng dưng khui lại “drama” với Quỳnh Anh Shyn đúng nửa đêm

Tin Liên Quan
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM