Trang chủ » Giải trí » Cộng đồng mạng
10 Tháng Sáu, 2021 10:02 sáng

Bị phàn nàn lên đồ chậm, nhân viên “nổi đóa” đổ thẳng nồi nước lẩu đang sôi lên đầu thực khách xinh đẹp

Nhà hàng lẩu Mr. Hotspot ở Ôn Châu, Trung Quốc đã phải bồi thường 237.000NDT (gần 800 triệu đồng) cho một nữ khách hàng sau khi cô này bị nhân viên trong quán giội nước lẩu sôi lên đầu.

Người ta vẫn thường có câu “khách hàng là thượng đế”, muốn kinh doanh tốt thì thái độ phục vụ luôn phải để lên hàng đầu. Bên cạnh đó, với tâm lý của khách hàng mà nói, đã bỏ tiền ra thì ai cũng muốn được ăn ngon cùng dịch vụ tốt. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng được như vậy, thậm chí còn nhận về rất nhiều thương tích, như câu chuyện của nữ khách hàng dưới đây.

Theo Báo Đất Việt, tại một quán lẩu ở thành phố Ôn Châu, Trung Quốc camera đã ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi nam nhân viên đổ trọn nồi nước lẩu còn đang sôi nóng lên đầu nữ khách hàng, khiến người này phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.

Camera ghi lại hành động của nam nhân viên. (Ảnh cắt từ clip).

Sự việc xảy ra rất nhanh và không ai kịp phản ứng. Được biết trong quá trình dùng bữa tại quán, vị khách nữ này có xin thêm nước lẩu, nam nhân viên có đáp lời nhưng lại đi làm việc khác. Chờ một lúc lâu không thấy nước lẩu được mang lên, vị khách tức giận và lập tức muốn gặp quản lý để phản ánh tình hình. Ngay lúc đó, anh nhân viên đã có lời qua tiếng lại với cô.

Một lúc sau, nam nhân viên cầm nồi lẩu đang sôi trên tay đi thẳng đến chỗ vị khách và bất ngờ đổ lên đầu khi cô không chút đề phòng. Chưa dừng lại ở đó, theo camera giám sát, khi nữ khách hàng đang quằn quại vì bỏng, nam nhân viên đã kéo cô xuống đất và tiếp tục hành hung.

Không chỉ vậy anh này còn kéo khách xuống là ra tay mạnh bạo. (Ảnh cắt từ clip)

Hậu quả, nữ khách nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng, cơ thể có nhiều thương tích và anh ta này đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì hành động quá khích của nam nhân viên, họ cho rằng dù có bực tức vì khách hàng thế nào đi chăng nữa cũng không nên làm như vậy, vừa làm người khác bị thương vừa khiến mình mang tội.

– “Anh này quá khích rồi, bình tĩnh giải quyết sẽ có lợi cho cả đôi bên”.

– “Dã man quá, đổ thế thì chị khách kia làm gì lành lặn được nữa”.

– “Làm thế này là không được, dịch vụ mà thế chỉ có mất khách”.

– “Nói qua cũng phải nói lại, vị khách bình tĩnh hơn thì mọi chuyện đã khác, nhân viên người ta cũng nhiều việc mà, cảm thông cho họ một xíu”.

Gương mặt nữ khách hàng họ Lin trước khi bị bỏng.

Vụ việc từng khiến dư luận Trung Quốc xôn xao suốt thời gian dài. Tòa án quận Lucheng đã tuyên án mức phạt 22 tháng tù dành cho Zhu. Trên thực tế, vào thời điểm sự việc diễn ra, Zhu mới 17 tuổi, bởi vậy, hình phạt dành cho cậu ta mới được giảm nhẹ.

Nữ khách hàng bị bỏng 42% cơ thể.

Sau đó, tòa án Ôn Châu tiếp tục xét xử vụ việc khi nữ khách hàng họ Lin lên tiếng đòi nhà hàng bồi thường 577.500NDT (1,9 tỷ đồng) cho những vết thương mà cô phải hứng chịu. Tuy nhiên, ngày hôm qua, tòa án kết luận nhà hàng lẩu Mr. Hotspot chỉ phải bồi thường 237.000NDT bởi trước đó, họ đã chi trả toàn bộ viện phí cho Lin.

>> Xem thêm: Bố đẻ ốm vợ muốn đón về chăm thì chồng “cấm cửa”, màn nổi dậy của cô vợ khiến anh ta quỳ gối xin lỗi

Khánh My (Tổng hợp)

Tin Liên Quan
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM